Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Giang thăm, chúc mừng doanh nghiệp, doanh nhân nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

|
Lượt xem:
Sáng 13/10, đồng chí Dương Văn Thái - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Cùng đi có các đồng chí: Phan Thế Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Tuấn - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Trong không khí thân mật, vui vẻ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thời gian qua đã đồng hành với tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống dịch bệnh và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Chia sẻ với các doanh nghiệp, doanh nhân về định hướng phát triển của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn mỗi doanh nghiệp, doanh nhân đồng lòng, nắm bắt cơ hội, có chiến lược, kế hoạch đầu tư, sản xuất, kinh doanh đúng hướng đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và đóng góp nhiều hơn để xây dựng tỉnh Bắc Giang ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí thông tin tình hình KT-XH của tỉnh đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. KT-XH phục hồi mạnh mẽ. Tốc độ tăng trưởng kinh tế liên tục duy trì trong nhóm dẫn đầu cả nước. Vì vậy cộng đồng các doanh nghiệp cần tập trung phát triển kinh tế, duy trì và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội Doanh nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái phát biểu chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy vai trò tự lực, đoàn kết, năng động, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền lợi của người lao động. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện…

Đồng chí chúc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh luôn là nơi tập hợp, chỗ dựa vững chắc, ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh. Mỗi doanh nghiệp, doanh nhân của Bắc Giang không ngừng trưởng thành, lớn mạnh, khẳng định vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển của tỉnh. 

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái phát biểu chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, thời gian qua Hội đã khẳng định được vai trò, là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với các doanh nghiệp, doanh nhân để đồng hành, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần vì sự phát triển chung. Đồng chí mong muốn thời gian tới Hội với hơn 200 hội viên, đều là các doanh nhân trẻ có tri thức, khát vọng, hoài bão, đây là nguồn lực quý để tạo đột phá, phát triển của doanh nghiệp tỉnh. Các doanh nghiệp tiếp tục tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tiếp tục vượt qua khó khăn, gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Cùng với đó, hội làm tốt công tác phát triển hội viên, không ngừng xây dựng và phát triển hội vững mạnh về mọi mặt.

Đồng chí mong muốn đội ngũ doanh nhân trẻ cần chủ động các nguồn lực, mở rộng ngành nghề, trong đó đặc biệt chú ý các ngành sản xuất tạo ra các sản phẩm có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Cùng với đó là đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, nhất là việc chuyển đổi số vào quản trị, sản xuất; đồng thời chấp hành đầy đủ, đúng quy định của pháp luật trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Đồng chí cũng khẳng định, cấp ủy, chính quyền tỉnh sẽ luôn đồng hành, kịp thời tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện thuận lợi, kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng giúp các doanh nghiệp yên tâm đầu tư và đầu tư có hiệu quả trong thời gian tới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng lẵng hoa, gửi lời chúc đến đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục gặt hái nhiều thành công, tiếp tục phát triển vững mạnh, đóng góp ngày càng quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT-XH của địa phương./.

Dương Thủy